Masan 2024: Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

Năm 2024 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế xã hội Việt Nam, mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ đã bước đầu có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn đứng trước những thử thách buộc phải có nhiều chiến lược, sản phẩm để có thể giữ đà tăng trưởng tiêu dùng, nâng cao chất lượng và thu hút người tiêu dùng. Trong đó, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.

Masan consumer được TP HCM tôn vinh là doanh nghiệp có thương hiệu và sản phẩm chủ lực

Bà Lê Thị Nga – Phó Tổng Giám Đốc Masan Consumer đại diện công ty lên nhận giải.

Các đơn vị được vinh danh không chỉ đại diện cho thành công trong sản xuất, thương mại, dịch vụ, đổi mới sáng tạo mà còn thể hiện khát vọng xây dựng thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.

Việc xét chọn 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của thành phố dựa trên các tiêu chí: kết quả kinh doanh và truyền thông, đổi mới sáng tạo, các yếu tố về môi trường-xã hội-quản trị (ESG) do Hội đồng bình chọn xác định và người tiêu dùng yêu thích. Các doanh nghiệp hàng đầu như Vinamilk, Biti’s, Tổng công ty điện lực TP HCM, Nutifood…cũng được vinh danh trong buổi lễ trang trọng này.

Năm 2023-2024, Masan Consumer đã được trao tặng Thương hiệu vàng TP HCM và năm nay tiếp tục được vinh danh trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu của TP HCM. Trong suốt hơn 29 năm qua, Masan không ngừng đáp ứng những nhu cầu lớn chưa được đáp ứng cũng như liên tục đổi mới để thích nghi với sự thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Chin-Su cá cơm biển đông tại Foodex Nhật Bản.

 

Phở 2025

Phở 2025

Chào bạn

I will be back soon

Phở 2025
chào  bạn, bạn cần giúp đỡ gì nào ?
Messenger